Quảng cáo Cốc Cốc hiệu quả

Quảng cáo Cốc Cốc hiệu quả là quảng cáo ấn tượng, khiến nhiều người click và mang nhiều khách hàng đến cho bạn.

Càng nhiều người click thì CTR của bạn càng tăng, dẫn tới chất lượng quảng cáo của bạn được nâng cao giúp giảm giá thầu cho quảng cáo.

CTR (tỉ lệ click) là tỉ lệ giữa số nhấp chuột mà quảng cáo của bạn nhận được và số lần quảng cáo được hiển thị. Ví dụ: nếu bạn có 10 nhấp chuột và 1.000 hiển thị, thì CTR của bạn là 1%.

Dưới đây là một vài gợi ý cho phép bạn viết nội dung quảng cáo hấp dẫn và hiệu quả:

  • Tiêu đề: Đây là phần quan trọng nhất, phải gây ấn tượng cho người đọc và lột tả được nội dung chính của quảng cáo. Tiêu đề nên đề cập đến điểm nổi trội của sản phẩm/dịch vụ của bạn so với các đối thủ cạnh tranh.Chẳng hạn: miễn phí vận chuyển, mẫu mã đa dạng, hay các sản phẩm/dịch vụ độc quyền.
  • Nội dung quảng cáo: Đưa ra lợi ích mà bạn mang lại cho khách hàng nếu họ sử dụng sản phẩm/dịch vụ của bạn. Bạn nên mô tả thêm các đặc điểm có thể thu hút người dùng click quảng cáo của mình như: giá rẻ, mức khuyến mãi. Có thêm những từ kêu gọi hành động như: “gọi ngay”, “tham gia ngay” sẽ càng tăng tỉ lệ click (CTR) cho quảng cáo của bạn.
  • Đưa vào trong tiêu đề hoặc nội dung quảng cáo từ khóa có liên quan mật thiết tới sản phẩm hay dịch vụ của bạn (một hoặc nhiều lần). Người dùng sẽ chú ý nhiều hơn tới những quảng cáo liên quan tới thứ họ đang tìm kiếm.
  • Tạo nhiều mẫu quảng cáo với nhiều kiểu viết nội dung khác nhau để xem phản ứng của khách hàng với các mẫu quảng cáo này ra sao, sau đó hệ thống Cốc Cốc sẽ tự động cho phép các quảng cáo có CTR cao hơn được hiển thị nhiều hơn.
  • Nội dung trang đích phải liên quan mật thiết tới nội dung quảng cáo mà bạn viết.

Ví dụ về mẫu quảng cáo tốt:

– Tiêu đề: Thế giới đồng phục Sky

Ngắn gọn, súc tích, gây ấn tượng với người đọc quảng cáo, đưa ra sản phẩm chính mà quảng cáo này muốn nói tới là đồng phục.

– Nội dung quảng cáo: Sky – Tên tuổi lớn trong lĩnh vực thiết kế, sản xuất đồng phục. Click ngay!

Cụm từ “Tên tuổi lớn” giúp đảm bảo về uy tín chất lượng. Có lời kêu gọi hành động là “Click ngay”.

Ví dụ về quảng cáo tồi:

– Tiêu đề: Quần Áo

Quá ngắn, không ấn tượng, không hấp dẫn người dùng, không rõ mục đích quảng cáo.

– Nội dung: Quần áo giày dép mũ nón khăn

Chỉ đơn thuần là liệt kê sản phẩm, không hấp dẫn, không có từ ngữ kêu gọi hành động.

Comments

comments

Leave a Reply